• ENGLISH
  • VIETNAMESE

15 lý do Kosmo Tây Hồ là ngôi nhà lý tưởng dành riêng cho bạn

Vị trí hoàn hảo, không gian thoáng đãng, thiết kế thông minh, và môi trường sống hài hoà với thiên nhiên - Kosmo Tây Hồ là lựa chọn hàng đầu của các công dân đô thị hiện đại…

by Kosmo Tay Ho

15 lý do ...

1. Địa điểm lý tưởng cho cả hiện tại và tương lai

Khu vực Xuân La, Võ Chí Công nằm trên trục đường liên kết giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài, địa điểm tập trung các trụ sở hành chính mới của thủ đô trong chiến lược phát triển từ nay đến 2030. Đường phố mới khang trang, giao thông công cộng phát triển, các dịch vụ hạ tầng tăng với tốc độ chóng mặt. Khu vực này sẽ sớm trở thành điểm đến cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí của cả thành phố.

Nhu cầu sống xa khói bụi thành thị và gần các địa điểm chiến lược đã bắt đầu hình thành. Nhiều dự án bất động sản cao cấp cũng đã ra đời để thỏa mãn nhu cầu đó. Gia nhập vào thị trường lý tưởng này, Kosmo Tây Hồ đại diện cho các dự án tầm trung nhưng sở hữu những tiện ích cao cấp bậc nhất như bể bơi nước nóng, hay rạp chiếu phim nội khu. Đây hứa hẹn sẽ là nơi sẽ tạo nên cuộc sống lý tưởng cho các gia đình trong 3-5 năm tới.

2. An tâm vui sống với tiện ích công cộng đầy đủ và đa dạng

Kosmo Tây Hồ được bao trọn bởi những dịch vụ y tế phù hợp với mọi đối tượng.

Về y tế và chăm sóc sức khỏe, tổ hợp chung cư sang trọng này chỉ cách bệnh viện Tim Hà Nội khoảng 800 mét và viện E chưa đầy 3km, chưa kể các phòng khám nhỏ như VIPLab hay Đông Á.

Trường học cũng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn khu vực sống cho gia đình mình. Chỉ trong bán kính 1km quanh Kosmo Tây Hồ, có đến 7 trường đủ các cấp và 9 nhà trẻ với nhiều lựa chọn tốt như UNIS trong Ciputra hoặc Horizon trên đường Tô Ngọc Vân.

Bên cạnh đó, có tới 4 tiệm bánh, 5 phức hợp thể thao, 5 siêu thị, 11 chi nhánh ngân hàng, 12 nhà thuốc, 23 tiệm làm tóc, cùng 72 nhà hàng và quán café.

3. Đầy đủ tiện ích nội khu cho một phong cách sống năng động, vui vẻ

Kosmo Tây Hồ có đầy đủ tiện ích nội khu mọi thành viên gia đình có thể mong muốn.

Những tiện ích dành cho trẻ em bao gồm 3 khu vui chơi và 1 trường mầm mon song ngữ, nơi các con thỏa thích nghịch ngợm và làm quen với nhiều bạn mới. Với những người yêu thể thao, có 2 bể bơi, khu tập thể dục ngoài trời, và 2 phòng gym. Những người muốn thư giãn có thể tìm đến đài ngắm cảnh trên tầng 28 với phong cảnh hồ Tây và sông Hồng tuyệt đẹp. Còn nếu bạn muốn cả gia đình quây quần bên nhau, hãy đến với vườn BBQ, khu mua sắm tầng trệt, hoặc rạp chiếu phim đầu tiên của Tây Hồ!

4. Đảm bảo tương lai cùng những chủ đầu tư uy tín

Nền móng của Kosmo Tây Hồ là kinh nghiệm và cái tâm của các nhà đầu tư đứng sau nó. Một trong số họ được biết đến qua những dự án tên tuổi như City Garden tại thành phố Hồ Chí Minh, hay Sanctuary Resort tại Hồ Tràm.

Kết hợp nguồn lực của mình, ba chủ đầu tư chú trọng việc mang lại lợi ích lâu dài cũng như không gian an toàn cho những cư dân tương lai. Trong khi thị trường bất động sản biến chuyển chóng mặt, mọi người đều chỉ nghĩ về giá cả và sự hào nhoáng của sản phẩm, thì khách hàng của Kosmo Tây Hồ có thể chú tâm đến những điều bình dị mà quan trọng hơn: cộng đồng và chất lượng sống.

5. Một sự đầu tư thông minh

Sự cuốn hút của khu vực này là không thể chối cãi. Khi rất nhiều khu vực hành chính quan trọng hội tụ, nhiều dự án cao cấp cũng như dịch vụ hạ tầng được xây mới, giá trị bất động sản quanh đây đã và đang tăng trưởng chóng mặt.

Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và số lượng chuyên gia nước ngoài ngày càng tăng, BĐS cho thuê tại Tây hồ Tây đang là một trong những xu hướng đầu tư rất hiệu quả.

6. Mặt bằng với đủ loại diện tích

Với 3 toà Metro, Centro và Novo, 648 căn từ 1 đến 5 phòng ngủ, và sức chứa hơn 2,000 cư dân, Kosmo Tây Hồ có nhiều lựa chọn về loại căn hộ và diện tích sinh sống. Mỗi lựa chọn đều đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Chắc chắn sẽ có căn hộ phù hợp với dự định tương lai của gia đình bạn.

7. Lối sống thời thượng

Gần với khu vực có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí là Hồ Tây và cộng đồng người nước ngoài lớn nhất Hà Nội, sát cạnh nhiều trường học quốc tế, các khu ngoại giao và kinh tế quốc tế, bạn sẽ ở trung tâm của sự giao hòa giữa các nền văn hóa Đông và Tây. Sống tại đây đồng nghĩa với việc được tiếp xúc với những lối sống và kiến thức mới lạ, bên cạnh những người hàng xóm đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

8. Tận hưởng không gian trong lành trong từng hơi thở

Một lợi ích khó lòng chối bỏ khi sống tại Kosmo Tây Hồ là không khí mát mẻ và trong lành đến từ Hồ Tây. Những tòa nhà cao 21, 29, và 35 tầng cho bạn tầm nhìn vô cực ra hồ và cả thành phố, xa xa còn thấy được Tam Đảo.

Khuôn viên tại đây cũng ưu tiên cung cấp cho các chủ căn hộ thật nhiều bóng mát. Khi đứng ở vườn cây sân thượng hoặc ban công nhà mình, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa không khí Kosmo trong lành và không khí thành thị đầy khói bụi.

9. Đi lại ít hơn, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và đường xá, hiện nay đi từ Kosmo Tây Hồ đến phố cổ chỉ mất khoảng 15 phút *, tương tự khi qua cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài. Giờ tan tầm cũng sẽ bớt mệt mỏi hơn khi bạn đi những cung đường đẹp mắt, thông thoáng ven ngoại thành. Thay vì mất thời gian di chuyển, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Thêm vào đó, kế hoạch đầu tư xây dựng đường Metro số 2 và số 4 cũng đang được hoàn thiện, đây sẽ là mấu chốt hóa giải bài toán hạ tầng giao thông của khu vực trong tương lai.

*Số liệu tương đối theo Google Map

10. Ẩm thực khắp năm châu ngay trong tầm với

Bạn có thể tìm thấy hầu hết tất cả đồ ăn từ khắp nơi trên thế giới tại Hồ Tây – từ dimsum đến burger, từ châu Âu cho đến châu Á, nơi đây là thiên đường cho các tín đồ ăn uống. Nếu bạn là cư dân tại Kosmo Tây Hồ, những đồ ăn này đang cách bạn chỉ vài bước chân.

Bên cạnh quận Tây Hồ, Kosmo còn gần 2 quận khác đang nổi như cồn trên bản đồ ẩm thực Hà Nội: Đống Đa – với nhiều hàng quán ven đường tên tuổi, và Cầu Giấy – với nhiều nhà hàng, café hiện đại, trẻ trung. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút lái xe để bạn đến với những quán ăn “đắt khách” nhất 2 khu vực này.

11. Hoàn hảo cho người năng vận động

Ngoài 2 phòng gym nội khu, còn có 5 trung tâm thể thao chỉ cách Kosmo Tây Hồ một quãng ngắn Kosmo Tây Hồ. Đặc biệt nhất là một sân bóng kích thước 11 người đạt tiêu chuẩn FIFA. Bên cạnh đó, hàng loạt các câu lạc bộ thể thao thú vị như tennis, chèo thuyền, đạp xe, chạy bộ hay luyện võ cũng nằm trong khu vực. Hãy tìm các địa chỉ phù hợp với bạn trong bản đồ thể thao này.

12. Phong thủy cân bằng cho một tâm hồn cân bằng

Tuy các nguyên tắc thiết kế phương Tây đóng vai trò chủ đạo trong quá trình kiến tạo Kosmo Tây Hồ, từng chi tiết của dự án vẫn được đối chiếu với các quy tắc phong thủy nghiêm ngặt.

Về vị trí: Theo các chuyên gia bất động sản, Tây Hồ là một trong hai vị trí đắc địa nhất Hà Thành, là nơi giao thoa an bình của 5 yếu tố Ngũ Hành: kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Thiết thực hơn, khu vực này không chịu ngập úng khi mưa lớn, hay khô kiệt khi có hạn hán.

Cũng vì lý do này, giá trị bất động sản khu vực Tây Hồ luôn ổn định và tăng trưởng, ở mức cao so với các khu vực khác. Một căn nhà ở đây vì thế cũng là một đầu tư bất động sản bền vững.

Về kiến trúc: “Ở Kosmo, yếu tố phong thủy được cân nhắc ngay cả trong kết cấu các tòa nhà. Ví dụ, chúng tôi không đặt phòng tắm đối diện cửa phòng ngủ, hoặc xà ngang phía trên phòng ngủ. Hoặc, mảnh đất của dự án trải dài và khá thẳng. Và may mắn thay, các mặt của tổ hợp chung cư cao cấp này cũng không bị che tầm mắt”. – Ông John Bilmon, kiến trúc sư trưởng của Kosmo Tây Hồ, chia sẻ.

13. Sở hữu không gian mở giữa thủ đô

Tiêu chí cơ bản của chúng tôi khi thiết kế Kosmo Tây Hồ là sự thông thoáng và độ bao phủ của cây xanh. Trên thực tế, diện tích mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Cư dân sẽ được hưởng lợi ích gấp bội từ các không gian chung tại tầng 3, 5 và tầng 28 như vườn nghệ thuật hay Sky Garden.

14. Thiết kế thông minh

Đặc điểm nổi bật trong các căn hộ của Kosmo là ứng dụng thiết kế thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình hiện đại, dù bạn là người trẻ sống một mình, hay đôi vợ chồng sống cùng bố mẹ hai bên.

Khu bếp có tầm nhìn bao quát cả căn hộ, giúp bạn dễ dàng quản lý từng hoạt động của cả nhà. Góc học tập gần bên khu quầy bếp, để bố mẹ có thể vừa nấu ăn vừa hướng dẫn con học bài.

Không gian mở của Kosmo Tây Hồ giúp cảm quan không gian thoáng đạt đáng kể, ngay cả trong căn nhỏ nhất

15. Hòa mình vào nhịp sống của tương lai

Giờ đây, đến lượt bạn xây dựng tổ ấm lý tưởng của mình. Hãy đặt tổ ấm đó trong một môi trường hiện đại, năng động mà không kém phần hài hòa, ý nghĩa. Hãy đặt mình ngay giữa trung tâm của thành phố trong tương lai, trong một cộng đồng hòa hợp, và với vô vàn hoạt động vui thú đang diễn ra xung quanh bạn.

Tin tức

Tất Cả
  • Tất Cả
  • 02/2020
  • 12/2018
  • 09/2018
  • 08/2018
  • HAPPY NEW YEAR AND BEST WISH FOR YOU – 2020
    11/02/2020
  • Kosmo Tây Hồ đã hoàn thiện và chính thức bàn giao những căn hộ đầu tiên vào tháng 9/2019.
    11/02/2020
  • “VƯỜN TRÊN CAO KOSMO TÂY HỒ” – NƠI LƯU GIỮ GIÁ TRỊ CẢM XÚC
    11/02/2020
  • CBRE – Đơn vị quản lý vận hành chính thức Kosmo Tây Hồ
    10/02/2020
  • Kosmo Tây Hồ cất nóc toàn dự án
    12/12/2018

Đến với Kosmo Tây Hồ để sống một cuộc sống thật nhiều năng lượng và ý nghĩa

Hãy đến với khu nhà mẫu của Kosmo Tây Hồ để “mục sở thị” cách mà thiết kế căn hộ thông minh sẽ làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm tại kosmotayho.com hoặc gọi đến số 0901 839 666 để đặt một tour tham quan miễn phí.